Sunday, June 24, 2007

Jæja búin að skrappa heilmikið um helgina en samt ekkert of mikið því ekki vildi ég fyrir nokkra muni hætta við að vera úti í þessari æðislegu sól sem allt of sjaldan kemur á þetta sker og vill maður þá njóta veðurblíðunnar þó ekki lengi sé. En ég tók lit... var smá rauð, svona rétt til málamyndunar til að minna mig á að já ég var í sól allan daginn :)


Hér er síða í kósaðu áskoruninni. Já það eru hvorki meir en minna en 24 kósur og 11 blingsteinar. Magnolia pp og Prima blóm. Kósurnar eru American Craft.




Hér er áskorun í mála á síður og chip. á síður sameinaði tvær í eina. Ég skrifaði með pensil með MM málningu á síðuna og notaði sama lit eins og mottu undir kortið. Málaði chip. og dúmpaði með hvítu. Græn Prima flauels blóm og perlur í miðjuna. PP er Magnolia



7 comments:

Unknown said...

Alveg hreint æðislegar þessar síður. Rosalega flottar.

MagZ Mjuka said...

æðislegar síður og svo flott myndin af henni á þessari efstu!

Anonymous said...

Oi, achei teu blog pelo google tá bem interessante gostei desse post. Quando der dá uma passada pelo meu blog, é sobre camisetas personalizadas, mostra passo a passo como criar uma camiseta personalizada bem maneira. Até mais.

Una said...

tessar eru flottar - mér finnst tessi efri alveg meiriháttar.. svo flott mynd af snúllunni

Anonymous said...

æðislegar síður :O)

Anonymous said...

Rosalega flottar. Ég er búin að vera rosalöt á bloggrúntinum og vá hvað þú ert búin að vera dugleg.

Anonymous said...

Gostei muito desse post e seu blog é muito interessante, vou passar por aqui sempre =) Depois dá uma passada lá no meu site, que é sobre o CresceNet, espero que goste. O endereço dele é http://www.provedorcrescenet.com . Um abraço.