Sunday, January 27, 2008


Vó ég þarf nú að fara virkja þetta blogg mitt :)

Jæja fyrsta föndur ársins.....eða svona næstum því... en þetta er held ég um þriðja kortið sem ég geri 2008 en mitt allra fyrsta Magnoliu kort... stimplar sem ég er algjörlega búin að kolfalla fyrir... og nú er bara bíða eftir prisma litunum til að gera þau enn flottari... ;)


Hér er litli strákurinn... litaður með Su vatnlitum og blender penna... fékk strákinn lánaðan, en tréð og blómin átti ég... svo er það bara grænn bazzill og grænn Su pp undir...


jæja þar til næst....

4 comments:

MagZ Mjuka said...

vá rosa sætt hjá þér og gaman að sjá þetta blogg rísa upp frá dauðum! :D

Svana Valería said...

jey velkomin aftur i bloggerinn ,geggjað kort og stimpillinn auda way to cute

hannakj said...

vá geggjað!!!! gaman að sjá aftur blogg frá þér!

Anonymous said...

Vá þetta kort er geggjað hjá þér :D