Sunday, May 13, 2007


Gerði þessa í síðustu viku, loksins kom ég mér í það að skanna hana inn :) ætla svo ekkert að skrappa núna næstu daga, þar sem mikil vinnutörn er að taka við hjá mér og ég er að undirbúa afmælisdaginn hans Hákons sem verður núna í lok mai...


Þessi síða er fyrsti dagurinn okkar í Grikklandi í september 2004, þetta var eiginlega brúðkaupsferðin okkar sem var líka sambland af bisness ferð... en ekki hvað ;) en var yndislegur tími sem við áttum þrjú saman.


Þetta er BG Pheobe pp sem ég er svo gjörsamlega kolfallinn fyrir. ... kannski mar sendi hana á BG gallerííð og sjái hvort hún verður valin...... hmmm.

9 comments:

Þórunn said...

Flott síða! finnst þessi pappír algert æði!!!

Svana Valería said...

ferlega flott þessi hjá þér ,þessi pp er lika voða smart !!

stína fína said...

æðisleg síða :O)

Anonymous said...

Rosa sæt síða og skemmtilegir litir! :D æðipæði! :D

Magga

Sandra said...

Æði :) flottur þessi pappír. Það var æðislega gaman að hitta þig í dag :)

kv. S

Anonymous said...

Æðisleg síða:O)

Anonymous said...

Algjört ÆÐI :D flottur pp og allt bara :)

Anonymous said...

æðisleg síða og flott lo :)
blómið og sviginn eru brilliant
kv. ólöf

Unknown said...

Æðisleg síða. Mun hugsa til þín næstu daga.

Kv .Inger Rós